Online
Tour Du lịch Miệt Vườn Miền Tây - Sóc Trăng - Cần Thơ - Thiền Viện Trúc Lâm

Tour Du lịch Miệt Vườn Miền Tây - Sóc Trăng - Cần Thơ - Thiền Viện Trúc Lâm

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Tour Du lịch Miệt Vườn Miền Tây - Sóc Trăng - Cần Thơ - Thiền Viện Trúc Lâm đã được thêm vào giỏ hàng

  • " />
price/ 1.699.000 đ price1/ 2.500.000 đ off/-45%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Hành trình: Sóc Trăng – Cồn Mỹ Phước – Chợ Nổi Ngã Năm Cần Thơ – Thiền Viện Trúc Lâm

     - Lịch trình: 3 ngày 2 đêm

     - Sóc Trăng - vùng đất bị lãng quên. Đứng giữa Cần Thơ, Trà Vinh, Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng được biết nhiều như điểm tạm dừng để nối tiếp các điểm du lịch nổi tiếng lại với nhau. Dường như du khách chỉ biết đến Sóc Trăng qua chùa Dơi qua chùa Đất Sét mà không biết rằng Sóc Trăng là vùng đất đậm chất Khmer có những ngôi chùa đẹp, lung linh, cổ kính không thua gì Thái Lan hay Campuchia như chùa Bốn Mặt, chùa Chăm Pa. Có chợ nổi Ngã Năm vẫn mang đậm nét chợ nổi, giao thương mua bán tại ngã 5 của dòng song từ ngã Cà Mau lên, Vĩnh Quới vào, Long Mỹ, Thanh Trị qua và Phụng Hiệp xuống. Đây là một trong những chợ nổi lâu đời, nhộn nhịp nhất đồng bằng sông Cửu Long.

     - Sau đó, du khách đi Tắc Ráng len lỏi theo những con rạch qua Lung Sen vào rừng tràm, chèo xuồng ba lá qua các con rạch ngắm cánh rừng biếc xanh bạt ngàn mênh mông, nở đầy những bông hoa tràm trắng tinh khiết trong nắng sớm, hương tràm thoảng đưa nhẹ nhàng khiến tinh thần trở nên thư thái. Lắng nghe tiếng từng nhịp chèo khua trên dòng nước, tiếng cá vẫy đuôi tạo nên những âm thanh là lạ, tiếng chim hót véo von trên ngọn tràm – những âm thanh rất đặc trưng của miền Tây vào mùa nước nổi. Bên cạnh đó, du khách đi Miền Tây với tour lễ Chùa đầu năm, du khách sẽ được đến tham quan các ngôi Chùa như: Chùa Vạn Linh, Chùa Huỳnh Đạo, Chùa Phật Lớn, tượng Phật Di Lặc, hồ Thủy Liêm,...để cầu cho gia đình sức khỏe, may mắn, và một năm mới bình an.

     - NGÀY 1: TP. HCM – MỸ THO – SÓC TRĂNG (Ăn sáng, trưa, chiều)

     - Ngày 2: CHỢ NỔI NGÃ NĂM – MỸ TÚ – CẦN THƠ (Ăn sáng, trưa, chiều)

     - Ngày 3: CẦN THƠ – THIỀN VIỆN TRÚC LÂM – TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

     - Lịch trình thăm quan có thể thay đổi linh hoạt theo thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm theo chương trình.

    (Xem thêm: Công ty du lịch https://vietrektravel.com/)

    - Du lịch Miền Tây– Đến với miền Tây để khám phá cuộc sống mộc mạc, giản dị của người dân một miền sông nước. Về Cần Thơ, du khách đừng quên ghé thăm chợ nổi Cái Răng. Chợ nổi là một trong những địa điểm thu hút khách nhất Cần Thơ. Nơi đây chủ yếu bán sỉ, nhưng cũng có nhiều người bán lẻ. Chợ Cái Răng là chợ nổi lớn nhất, bắt đầu hoạt động từ tờ mờ sáng tới 9h. Du khách đi du lịch miền Tây chắc chắn sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái hơn, mọi mệt nhọc căng thẳng đều bị thả trôi theo dòng nước.

    - Quý khách sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng lúa dọc hai bên đường và ngắm nhìn sông Vàm Cỏ Đông trên đường về Miền Tây. Được nghe nhưng câu chuyện và giai thoại về vùng phương nam của tổ quốc và đặc biệt về vùng đất Tây Đô.

    - - Đoàn đến Chùa Vĩnh Tràng, Hướng dẫn viên sẽ giới thiệu cho du khách về lịch sử chùa Vĩnh Tràng, ngôi chùa lớn và có kiến trúc đặc biệt nhất vùng châu thổ sông MêKông, được kết hợp bởi nền văn hóa Việt và Khơ Me cùng với lối kiến trúc Tây Âu độc đáo và cũng là ngôi chùa cổ nhất ở Nam Bộ.

    - Thuyền chạy dọc theo bè cá nổi để du khách tìm hiểu cách nuôi cá trên sông của người dân địa phương và ngắm nhìn cầu Rạch Miễu nối liền hai tỉnh Bến Tre và Tiền Giang.

    - Đến cù lao Thới Sơn hay còn gọi là cồn Lân, du khách đi tản bộ trên con đường làng, tham quan nhà dân và vườn cây ăn trái, thưởng thức các loại trái cây theo mùa và nghe đàn ca tài tử Nam Bộ.

    - Đến tham quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh rất tốt cho sức khỏe, tham quan trại nuôi trăn và có thể chụp hình cùng trăn.
Cấu hình sản phẩm
  1. - Du lịch, lữ hành
    - Tour, travel
    - Đặt vé, đặt tour, vé máy bay, vé tàu
    - Visa, hộ chiếu
    - Du lịch trong nước
    - Du lịch nước ngoài
    - Du lịch văn hóa
    - Du lịch miệt vườn
    - Du lịch công vụ
    - Du lịch châu Âu
    - Du lịch châu Á
    - Du lịch châu Mỹ
    - Du lịch châu Úc
    - Du lịch Trung Đông
    - Du lịch Anh
    - Du lịch Pháp
    - Du lịch Đức
    - Du lịch Tây Ban Nha
    - Du lịch Hà Lan
    - Du lịch Mỹ
    - Du lịch Canada
    - Du lịch Trung Quốc
    - Du lịch Hàn Quốc
    - Du lịch Nhật Bản
    - Du lịch Đài Loan
    - Du lịch Hồng Kông
    - Du lịch Thái Lan
    - Du lịch Malaysia
    - Du lịch Singapore
    - Du lịch Úc
    - Du lịch Nga
    - Du lịch biển
    - Du lịch Phú Quốc
    - Du lịch Quảng Ninh
    - Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo...